Wednesday, October 6, 2010

ദൈവം ...!!


പരാജിതന്‍ :
" നിനക്കഭിമാനിക്കാന്‍ ഒട്ടേറെ ചരിത്ര മുഹൂര്‍ത്തങ്ങളുണ്ട് ..
ആയിരങ്ങള്‍ ആരവങ്ങളോടെ കൂടെയുണ്ട് ,
പിന്നെ , ഒരു സാമ്രാജ്യം വെട്ടിപ്പിടിച്ച ആവേശം കൈമുതലായുണ്ട്‌ ..!
പക്ഷെ , എനിക്കോ ....?"
വിജയി :
"ദയവായി വിഷമിക്കരുത് , കാരണം , എനിക്കേറ്റവും പ്രിയപ്പെട്ടവനാണ് നീ ...!!
പടക്കളത്തിലൂടെയുള്ള എന്‍റെ ജീവിത യാത്രയില്‍ ,
നിയന്ത്രണമില്ലാതെ ഓടിയ എന്‍ വെള്ളക്കുതിരയെ
പിടിച്ചുകെട്ടി തന്നവനാണ്‌ നീ ...
എപ്പോഴോ പതറിയ നിന്‍ മനസ്സുമൂലം
വിജയതിലകമണിയാനുള്ള ഭാഗ്യമുണ്ടായില്ല, എങ്കിലും
നീ കരുത്തനാണ്..
കാരണം , എന്നെ ഞാനാക്കിയത് നീ മാത്രമാണ് ..! "

അറിയുക, ഒരു പരാജിതനാണ് ഒരു വിജയിയെ സൃഷ്ടിക്കുന്നതെന്ന് ....!!!!

11 comments:

അനില്‍ ജിയെ said...

ഇന്ന്‌ കവി വിജയിച്ചിരിക്കുന്നു! പരാജിതന്‍ ആരാണ്‌?

praveen mash (abiprayam.com) said...

thank u... anil...

Jijo Venginikkadan said...

Good one ...I like it...You are very much true..A loser who makes the winner !!!

praveen mash (abiprayam.com) said...

jijo...
u accepted d fact...!!

AKS ONLINE said...

nice...............
I Like It..............

praveen mash (abiprayam.com) said...

ok arun

Unknown said...

ഞാൻ അഭിമാനിക്കട്ടെ..

praveen mash (abiprayam.com) said...

@nijil, ഒരു പരജിതനായാണോ .. അതോ ഒരു വിജയി ആയാണോ അഭിമാനം

renuka said...

nalla chintha....eni parajitharayalum enthinu vishamikanam.......kathirikam...oro elakal pozhinju valamakunnathu vare......

rema said...

mashee book post nannayittund

വി.രജിത് രാമന്‍ said...

ഇത് ഹൃദയ സ്പര്‍ശിയാണ് , യഥാര്‍ത്യമാണ്, എന്റെ ജീവിത്തിലെ ഏതോ ഒരേട്‌ നിങ്ങള്‍ പറിച്ചെടുത്തു തൂലിക ചാര്‍ത്തിയ പോലെ .. പ്രിയ സുഹൃത്തിനു ഭാവുകങ്ങള്‍ ..

ഇത് എന്റെ ഗാനം .. എന്റെ നാടിന്റെ ഗാനം ...!